21.10.15

Định vị số điện thoại người khác dễ dàng

Làm thế nào để định vị số điện thoại của người khác ?

Định vị số điện thoại để theo dõi điện thoại dùng là để thực hiện việc xác định vị trí của một điện thoại di động, cho dù văn phòng phẩm hoặc di chuyển. Định vị điện thoại Tín hiệu thông qua multilateration tín hiệu vô tuyến giữa (vài) tháp radio của mạng và điện thoại, hoặc chỉ đơn giản là thông qua GPS.

Để xác định vị trí điện thoại sử dụng multilateration tín hiệu vô tuyến, nó phải phát ra ít nhất là chuyển vùng tín hiệu liên lạc với tháp anten kế cận, nhưng quá trình này không yêu cầu một cuộc gọi. The Global System for Mobile Communications dựa trên điện thoại của cường độ tín hiệu để cột ăng-ten gần đó.

Nguyên tắc hoạt động:


Định vị điện thoại di động, trong đó bao gồm các dịch vụ dựa trên địa điểm đó tiết lộ các tọa độ thực tế của một người mang điện thoại di động, là một công nghệ được sử dụng bởi viễn thông các công ty để gần đúng vị trí của một điện thoại di động, và do đó cũng sử dụng của nó (không ghi tên). Các hạn hơn được áp dụng đúng định vị đề cập đến mục đích chứ không phải là một vị trí quá trình. Dịch vụ đó được cung cấp như một tùy chọn của các lớp học của các dịch vụ dựa trên địa điểm


Định vị số điện thoại
 Định vị số điện thoại 

Bản đồ Định vị điện thoại
Bản đồ Định vị điện thoại


Công nghệ Định vị số điện thoại :

Các công nghệ của định vị dựa trên đo mức năng lượng và mô hình ăng-ten và sử dụng khái niệm mà một chiếc điện thoại di động hỗ trợ luôn giao tiếp không dây với một trong những gần gũi nhất trạm cơ sở, vì vậy kiến thức về vị trí của các trạm gốc điện thoại di động có nghĩa là gần đó.

Hệ thống nâng cao xác định các lĩnh vực, địa điểm điện thoại di động và gần cũng ước tính khoảng cách tới trạm cơ sở. Xấp xỉ hơn nữa có thể được thực hiện bằng cách nội suy tín hiệu giữa các tháp ăng ten liền kề. Dịch vụ có trình độ có thể đạt được độ chính xác giảm đến 50 mét trong khu vực đô thị, nơi lưu lượng truy cập di động và mật độ của tháp ăng-ten (trạm gốc) là đủ cao. Nông thôn khu vực và hoang vắng có thể thấy Định vị tất cả các số điện thoại giữa trạm gốc và do đó xác định vị trí ít chính xác.


Hệ thống địa hóa dựa trên có thể được chia thành:
Thiết bị cầm tay dựa trên

Công nghệ Định vị số điện thoại trên thiết bị cầm tay dựa trên đòi hỏi phải cài đặt phần mềm client trên điện thoại để xác định vị trí của nó. Kỹ thuật này sẽ xác định vị trí của chiếc điện thoại này bằng cách đặt vị trí của mình bằng cách nhận dạng di động, đó là liên tục gửi cho người vận chuyển. Ngoài ra, nếu chiếc điện thoại còn được trang bị GPS sau đó thông tin vị trí đáng kể chính xác hơn sau đó được gửi từ các thiết bị cầm tay cho người tìm kiếm.

Nhược điểm chính của kỹ thuật này (từ quan điểm điều hành di động của view) là sự cần thiết phải cài đặt phần mềm trên điện thoại. Nó đòi hỏi sự hợp tác tích cực của các thuê bao di động cũng như các phần mềm đó phải có khả năng xử lý các hệ điều hành khác nhau của các thiết bị cầm tay. Thông thường, điện thoại thông minh, như một dựa trên Symbian, Windows Mobile, Windows Phone, BlackBerry OS, iOS, hoặc Android, sẽ có thể chạy phần mềm như vậy, ví dụ như Google Maps.

Dựa trên SIM


Sử dụng SIM trong mạng GSM và UMTS thiết bị cầm tay, có thể Định vị số điện thoại để có được đo lường radio liệu từ thiết bị cầm tay đo có sẵn bao gồm việc phục vụ Cell ID, thời gian đi, và cường độ tín hiệu. Các loại thông tin thu được thông qua SIM có thể khác nhau từ những gì có sẵn từ điện thoại. Ví dụ, nó có thể không được có thể lấy bất cứ đo liệu từ điện thoại trực tiếp, nhưng vẫn có được đo thông qua SIM.

Chúng ta có thể dùng phần mềm đời mới đó là phần mềm MSpy


MSpy là phần mềm Top Rated nhất cho việc theo dõi tất cả các tin nhắn văn bản trên điện thoại di động của một ai đó. Nó hoạt động hiệu quả trên hầu như tất cả các thiết bị di động, đòi hỏi ít hơn một vài phút để cài đặt và cung cấp tấn tính năng hữu ích, cập nhật thường xuyên. mSpy làm việc khắp nơi trên thế giới và nó có thể cho phép bạn theo dõi các tin nhắn văn bản iPhone ngay cả khi bạn không có quyền truy cập vào thiết bị. Tôi không thể mong đợi khi nó sẽ được dễ dàng như vậy để kiểm tra tin nhắn của một người!

Nhận SMS khi Định vị điện thoại


Có 3 bước dễ dàng cho bạn để bắt đầu Định vị điện thoại hoặc theo dõi tin nhắn văn bản trên điện thoại của ai đó: 1. Nhấp vào liên kết  2. Chọn một kế hoạch thuê bao 3. Cài đặt các phần mềm sau đây một hướng dẫn minh họa từng bước.

Vậy đó! Trong vòng vài phút tin nhắn văn bản sẽ được gửi tới tài khoản trực tuyến bảo mật riêng tư của bạn và cập nhật khi đến tương lai của họ. Các phần mềm bắt đầu quá trình thu thập dữ liệu điện thoại ngay lập tức sau khi cài đặt, chạy ở chế độ kín đáo -  Tôi không nhận thấy bất kỳ cảnh báo hay can thiệp trực quan.

Theo dõi văn bản tính năng từ mSpy là hữu ích trong việc xác định sự thật đằng sau nhiều mối quan hệ, đó là chắc chắn. Nó có thể cứu con cái của bạn, vợ, chồng hoặc người lao động nhận được vào rắc rối. Nhưng mSpy có thể Định vị vị trí điện thoại và còn làm như vậy nhiều hơn nữa:

Địa điểm theo dõi
Email theo dõi
Lịch sử Web
Hình ảnh & Video
Bất kỳ theo dõi chat trực tuyến
Giám sát mạng xã hội
+ Hơn 20 tính năng hữu ích hơn!


Mspy hỗ trợ Định vị số điện thoại bất kỳ điện thoại có sẵn trên thị trường hiện nay - đó là tất cả các bạn mong đợi từ các gián điệp tin nhắn văn bản tốt nhất, và mSpy mang không kém. Lựa chọn hàng đầu từ hơn 10 ngày khác đã thử nghiệm Định vị điện thoại các loại

Thông tin trên là chúng tôi đưa ra để các bạn tham khảo chứ không bán phần mềm nghe lén điện thoại


Nếu các bạn quan tâm đến vấn đề trên thì các bạn dùng thiết bị là được, các bạn vào trang web này mà xem nhé : http://nghetromdienthoai.com